วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอกวาดอร์ -vs- กัวเตมาลา

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอวาดอร์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัวเตมาลา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง :Toyota Park (Bridgeview, illinois)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชนะทีมอย่าง จาเมกา มาได้ตามฟอร์มในนัดแรก นัดนี้ยังเจอคู่แข่งที่เกรดเหมือนเดิมยังน่าจะได้ทดลองนักเตะในเกมแบบนี้ต่อไปอีกครั้ง เกมรุกถือว่าดีในเกมของตัวเองบุกได้สนุกด้วยการเล่นในระบบ 4-4-2 ของทีมจึงทำให้เกมรุกทางริมเส้นได้ทำงานมากหน่อย อีกทั้งมี เอเดอร์ วาเลนเซีย ในตำแหน่งกองหน้าก็เลยมีโอกาสจบสกอร์มากที่เจอกับคู่แข่งที่อ่อนกว่า นัดนี้ก็น่าจะไม่ต่างจากนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทำได้ดีในครึ่งหลังเมื่อเจอกับ อาร์เจนติน่า ในนัดที่ผ่านมา แต่ก็เป็นเพราะทาง อาร์เจนติน่า ผ่อนเกมไม่เอาแล้วและใช้นักเตะสำรองลงมาเกมเลยขาดความต่อเนื่องลงไปเลยเจาะไม่เข้า นัดนี้อาจจะไม่ได้เจอเกมรุกที่หนักหน่วงเหมือนนัดแรกแต่คงได้เล่นเกมรับมากเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ถ้ายังคงเล่นได้ดีเหมือนนัดล่าสุด เอกวาดอร์ น่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก ระวังแค่ว่าจะไม่ใช้โอกาสเปลืองคงยิงได้แน่ ซึ่งเกมรับของ กัวเตมาลา แสดงให้เห็นแล้วว่าทำได้ดีเช่นกันในช่วงครึ่งหลังในนัดล่าสุด ส่วนเกมรุกนั้นตัดไปได้เลยทีมเยือนไม่น่าจะมีโอกาสเข้ายิงได้แน่ ถ้าไม่ประมาทเกินไปคงไม่เสียประตูแน่สำหรับเจ้าบ้าน 1 ลูกทีแน่ลุ้นยิง 2-0 ให้สบายเหมือนในนัดแรกได้เลยกินเต็มเห็นๆ

เวลา : 07:30

เรตราคาเปิดที่ :  เอกวาดอร์ ต่อ ลูกครึ่ง

ฟันธง : เอกวาดอร์ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 80%

ทีเด็ดบอล / วิเคราะห์บอล / เซียนล้มโต๊ะ/ วิเคราะห์บอลวันนี้