วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ ครึ่งควบลูก

สถิติการพบกันล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ vs เอฟซี อูฟา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี อูฟา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Ibrox Stadium (Glasgow)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยังไม่แพ้ให้กับทีมไหนเลยสำหรับ เรนเจอร์ ที่ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการ ถือว่ามาดีมากในฤดูกาลนี้เมื่อได้ เจอร์ราร์ด มาคุมทีม บารมีของโค้ชดูจะทำให้ทีมมีผลงานดีขึ้นมากกว่าปกติ ใช้เด็กลงเล่นเยอะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แล้วก็เน้นที่ผลการแข่งขันเป็นหลักด้วย ไม่ได้เล่นบุกแบบลืมหูลืมตา มีเน้นแค่ประคองเอาผลที่ไม่เสี่ยงมาก นัดนี้เป็นอีกครั้งที่ได้เล่นในบ้านก่อนแล้วมักจะกุมความได้เปรียบเอาชนะคู่แข่งได้ นัดนี้ก็น่าจะเล่นเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แผ่วลงอย่างมาก การที่ทีมต้องลงเล่นบ่อยๆเริ่มส่งผลมาทีละเล็กละน้อย ตอนนี้ก็ 3 นัดเข้าไปแล้วที่ไม่รู้จักคำว่าชนะ ยิ่งออกมาเล่นเป็นทีมเยือนแล้วยิ่งน่าห่วงเพราะไม่ชนะมานานถึง 5 นัดติดต่อกัน อีกทั้งสาภาพทีมก็เป็นรองด้วยความอ่อนล้ากำลังมาเยือนแม้ว่าจะพึ่งเริ่มต้นฤดูกาลก็ตาม มาเล่นด้วยระบบ 4-4-1-1 เน้นเกมรับและการคุมเกมแดนกลางไว้ก่อนไม่ให้เสียประตูกลับบ้านไปจะดีที่สุด

ทรรศนะ : แม้ว่าผู้เล่นจะมีประสบการณ์น้อยกว่าทีมเยือน แต่ว่าเล่นในสนามของตัวเองนั้น เรนเจอร์ จะมีพลังพิเศษ ประกอบกับการใช้ผู้เล่นที่อายุยังน้อยลงเล่นจะได้เปรียบในเรื่องแรง แล้วแต่ละคนที่ลงเล่นก็ถือว่ามีฝีเท้าใช้ได้เลยทีเดียว ถ้าบุกแบบไม่ผ่อนทั้ง 90 นาที บดทีมเยือนไปนานๆรับรอง อูฟ่า มียุบให้เห็นช่วงท้ายเกมแน่ 1 ลูกน่าจะยิงได้ และน่าจะดีพอที่จะไม่เสียประตูให้ทีมเยือนด้วยสำหรับเจ้าบานอย่าง กลาสโกว์ เรนเจอร์

เวลา : 01:45
เรตเปิด : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ ครึ่งควบลูก
ฟันธง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

ทีเด็ดบอล / วิเคราะห์บอล / เซียนล้มโต๊ะ/ วิเคราะห์บอลวันนี้