วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อ ครึ่งควบลูก

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล-vs-สุพรรณบุรี เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สุพรรณบุรี เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Thupatemee Stadium (Bangkok)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เล่นให้จบๆกันไปแล้วไปลุ้นใหม่ในฤดูกาลหน้าว่าจะเลื่อนชั้นได้หรือไม่ถ้าไม่โดนยุบทีมไปซะก่อนสำหรับ แอร์ฟอร์ซ เล่นดีมาสักพัก แล้วตอนนี้ก็เข้ารูปแบบเดิม แพ้มา 2 นัดติดต่อกันความหวังรอดตายหมดไปตั้งนานแล้ว นัดนี้ก็ลงเล่นด้วยนักเตะชุดเดิมๆ ปัญหาผู้เล่นดูแล้วก็ยังมีตามปกติ ถ้ามีแต้มได้จะลากทีมเยือนลำบากในนัดที่เหลือทันที เพื่อศักดิ์ศรีเต็มที่อยู่แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : ก็ยังอยู่ในช่วงผลงานแย่ๆต่อไปสำหรับ สุพรรณบุรี เล่นในบ้านยังแพ้ได้ นับประสาอะไรกับการออกมาเยือนในนัดนี้ ยังดีที่เจ้าบ้านแทบจะตกชั้นไปแล้ว อาจจะทำให้ สุพรรณบุรี มีหวังได้แต้มเช่นกัน ตัวผู้เล่นนั้น สุพรรณบุรี คงยังยึดชุดตัวหลักจากนัดก่อนมาลงเล่น การเสียประตูท้ายเกมเพราะบุกมากเกินไปนัดนี้น่าจะระวังตัวมากพอสมควร

ทรรศนะ : ไม่ง่านแน่ สุพรรณยุรี ที่0ะมี 3 แต้มกลับออกไป แม้ว่า แอร์ฟอร์ซ จะตกชั้นแน่ๆก็ตาม แต่เรื่องผลงานในบ้านนั้นช่วงหลังไม่ธรรมดา ชนะติดต่อกันถึง 3 นัดติดต่อกันก็ทำได้มากแล้ว ก่อนที่จะมาดีแตกในนัดล่าสุดที่ลงเล่นในบ้านแล้วแพ้ยับไปก็ตาม สุพรรณยุรี ก็มักจะเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ด้วยยามเป็นทีมเยือน นัดนี้น่าจะมีแต้มทั้ง 2 ทีมแบ่งกันไป ดีไม่ดีถ้าเกมรับของทีมเยือนนั้นพลาดง่ายๆอาจจะถึงแพ้เลยก็ได้

เรตราคาเปิดที่ : สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อ ครึ่งควบลูก
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 70%

ทีเด็ดบอล / วิเคราะห์บอล / เซียนล้มโต๊ะ/ วิเคราะห์บอลวันนี้