วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ไซนาโจเอน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไซนาโจเอน-vs-ทีพีเอส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไซนาโจเอน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทีพีเอส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : OmaSP Stadion (Seinäjoki)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ก็เป็นอีกทีมที่ผลงานไม่คงเส้นคงวาพร้อมจะแพ้ได้ชนะได้หรือเสมอก็ไม่ต่างกัน 5 นัดหลังชนะได้ 1 นัดเท่านั้น แล้วที่เหลือเป็นเสมอกับแพ้เท่ากันที่ 2 นัด หนักหน่อยที่ 2 นัดที่แพ้นั้นดันเป็นการลงเล่นในบ้านทั้ง 2 นัด ตอนนี้เล่นในบ้านไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่พร้อมจะแพ้ได้เสมอ เกมรับใช้ได้ยิงได้ตามปกติ แต่เกมรับแย่มากเสียประตูประจำ เกมรับคือจุดอ่อนที่แท้จริงสำหรับตอนนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : พอกันกับเจ้าบ้านเรื่องผลงานโดยรวมแต่ว่าชนะได้บ่อยกว่าในตอนนี้ 5 นัดหลังชนะได้ถึง 2 นัด แล้วแลกมาด้วยการแพ้ไปอีก 3 นัดด้วยกัน เล่นนอกบ้านแย่มาก แพ้ติดๆกันมาถึง 6 นัดติดต่อกัน แบบนี้มาเยือนในนัดนี้อาจจะไม่ได้มองไปที่ 3 แต้มเป็นหลักแน่ แค่มีสัก 1 แต้มกลับออกไปก็น่าจะทำได้เกินคาดมากแล้ว เน้นเรื่องเกมรับแน่คงไม่เล่นเกมรุกสู้เจ้าบ้านได้อุดไว้ก่อนเป็นหลัก

ทรรศนะ : ทีมที่กำลังเล่นในบ้านได้แย่อย่าง ไซนาโจเอน น่าจะมีโอกาสกลับมาชนะเป็นเสียทีเมื่อทีมเยือนอย่าง ทีพีเอส ห่วยมากยามเล่นนอกบ้าน โดนยิงได้ตลอด ประกอบกับแม้ว่า ไซนาโจเอน จะแพ้แต่ก็ยังยิงได้การันตีว่านัดนี้อย่างไรก็ตามมีประตูแน่นอนเหลือแค่ว่าจะปิดเกมเอาชนะได้เลยหรือไม่เท่านั้น ดุแล้ว ทีพีเอส ก็น่าจะยังคงแพ้ต่อไปอีกนัดยามเล่นนอกบ้านแค่จะแพ้กลับไปด้วยผลเท่าไหร่แค่นั้น

เรตราคาเปิดที่ : ไซนาโจเอน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ไซนาโจเอน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

ทีเด็ดบอล / วิเคราะห์บอล / เซียนล้มโต๊ะ/ วิเคราะห์บอลวันนี้